【専修大学】Phát hành mới của Khoa Thương mại/Hội thảo Masuda x Kanro “#Không phải sô cô la, mà là kẹo”
【専修大学】
Phát hành mới của Khoa Thương mại/Hội thảo Masuda x Kanro “#Không phải sô cô la, mà là kẹo”
Loại kẹo được phát triển bởi Hội thảo Masuda của Khoa Thương mại thuộc Đại học Senshu và Công ty cổ phần Kanro, đã được ra mắt.
Một sinh viên hội thảo cho biết: ''Đây là sản phẩm độc đáo chưa từng thấy trước đây, nhắm đến Thế hệ Gen Z,
vì vậy tôi hy vọng học sinh cấp 3, sinh viên đại học và những người thích sự mới lạ sẽ đón nhận và dùng thử.''
Giáo sư Masuda cho biết, ''Tiếp thị là một môn khoa học thực tiễn. Đối với sinh viên,
bằng cách tiếp xúc với những người ở các công ty đang hoạt động tích cực ở tuyến đầu,
họ có thể tìm hiểu sâu sắc về thực tế của tiếp thị, điều này làm tăng thêm sự quan tâm của họ.''
▷Tầng toàn cầu, không gian nơi bạn có thể trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau (tầng 15 Tòa nhà 10)
Tại tòa nhà trường học mới (16 tầng) trong khuôn viên Kanda ở Tokyo,
chúng tôi đã thiết lập "Tầng toàn cầu" làm cơ sở phổ biến thông tin trên toàn bộ tầng 15.
Ngoài việc tổ chức các sự kiện giao lưu đa văn hóa, chúng tôi còn có các không gian sau:
◎Global Commons/Không gian học tập
◎Toàn cầu A~D
◎Bộ đếm toàn cầu
◎Phòng tư vấn
Comments
登録されたコメントがありません。