Today's Pick Up
東京近郊路線図2021.jpg
0  0
東京を中心として埼玉、千葉、神奈川、茨城の路線図一覧!学校もキャンパスごとに表示してるので、学科ごとのキャンパスも知ることができます。気になる大学がどの駅にあるのか、周辺のアクセスも確認できます。

Thông tin du học
  • FACEBOOKへ送信
  • TWITTERへ送信
  • Google+へ送信

【ハリウッド大学院大学】Thiết bị làm đẹp của Nhật Bản đang gây sốt ở nước ngoài!

作成者 mng_vn 作成日 作成日23-11-23 12:06 閲覧数814回 Comments0件





 

004.jpg

 

Nguồn:Yaman, ReFa, Panasonic

 

 

 

 

“Muốn trẻ mãi” là mong muốn của rất nhiều người không phân biệt tuổi tác, giới tính hay vùng miền.


Thiết bị làm đẹp là những mặt hàng có thể đáp ứng những mong muốn kể trên và có tiềm năng kinh doanh lớn. Trên thực tế, một số công ty đã đạt được thành công lớn với chiến lược kinh doanh thiết bị chăm sóc da mặt và máy sấy tóc ở nước ngoài.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu hiện trạng thị trường thiết bị làm đẹp trong và ngoài nước cũng như những câu chuyện thành công của doanh nghiệp.


 

 

 

 

일본 대표 미용 가전 브랜드 2.jpg

 

 

 

 

Thiết bị làm đẹp - Chìa khoá tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản

Thị trường thiết bị làm đẹp nội địa Nhật Bản đang mở rộng trong thời kỳ dịch corona.


Theo “Khảo sát thị trường nội địa về Thiết bị làm đẹp/Hàng tạp hoá và Thiết bị y tế/Hàng tạp hóa” của Tập đoàn Fuji Keizai, quy mô thị trường thiết bị làm đẹp trong nước năm 2020 là 215,7 tỷ yên, tăng 102,1% so với năm trước. Thị trường dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa vào năm 2021, đạt 219,4 tỷ yên.


Trong khi các ngành công nghiệp khác nhau bị thiệt hại do đại dịch corona, lý do khiến thị trường thiết bị làm đẹp đang mở rộng là do xu hướng “làm đẹp tại nhà” và “tiêu dùng tại nhà”.

 

 

 

 

★Làm đẹp tại nhà

Để sử dụng hiệu quả thời gian ở nhà tăng lên do việc hạn chế đi ra ngoài, người dân đang xem lại các phương pháp làm đẹp tại nhà và khám phá xem có phương pháp nào tốt hơn không.


Một yếu tố khác là do hạn chế ra ngoài nên việc đến các thẩm mỹ viện trở nên khó khăn và nhu cầu về các thiết bị làm đẹp có thể sử dụng tại nhà cũng tăng lên.


Ví dụ, ngày càng có nhiều người lựa chọn các thiết bị tẩy lông sử dụng tại nhà thay vì đến các tiệm tẩy lông. Theo khảo sát tương tự, quy mô thị trường của thiết bị tẩy lông tại nhà vào năm 2020 là 34 tỷ yên, ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể 153,8% so với năm trước.


Tương tự, ngày càng nhiều người dùng không thể đến phòng tập thể hình đang lựa chọn “máy rung 3D” như một phương pháp chăm sóc sức khỏe và ăn kiêng mà họ có thể thực hiện tại nhà.


Bằng cách này, các thiết bị làm đẹp đang mở rộng để đáp ứng các xu hướng gần đây về “làm đẹp tại nhà” và “tiêu dùng tại nhà”. Dự kiến nó cũng sẽ mở rộng ra nước ngoài và có tiềm năng trở thành chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế của Nhật Bản.

 

 

 

 

Hiện trạng thị trường thiết bị làm đẹp ở nước ngoài

Thị trường thiết bị làm đẹp ở nước ngoài dự kiến sẽ mở rộng nhanh hơn thị trường nội địa ở Nhật Bản.


Theo “Thị trường thiết bị làm đẹp: Theo sản phẩm và ứng dụng - Phân tích cơ hội toàn cầu và Dự báo xu hướng ngành đến năm 2033” của Panorama Data Insight, quy mô thị trường thiết bị làm đẹp toàn cầu vào năm 2021 sẽ là 8,9 nghìn tỷ yên (141 yên đổi 1 đô la). Xét rằng quy mô thị trường nội địa hiện tại nằm trong khoảng 200 tỷ yên, có thể nói đây là một thị trường khổng lồ.


Hơn nữa, nghiên cứu tương tự ước tính rằng quy mô thị trường vào năm 2030 sẽ là 49,5 nghìn tỷ yên và dự kiến sẽ tăng trưởng nhanh chóng trung bình 21% mỗi năm.

 

 

 

 

Ví dụ về doanh nghiệp thành công khi đầu tư tiến ra nước ngoài

Thị trường toàn cầu cho các thiết bị làm đẹp dự kiến sẽ mở rộng và việc mở rộng ra nước ngoài vào Bắc Mỹ, Trung Quốc và Châu Âu sẽ nắm giữ chìa khóa thành công. Tuy nhiên, vì nhận thức về cái đẹp ở mỗi vùng là khác nhau nên ngay cả khi một sản phẩm gây sốt ở Nhật Bản được tung ra toàn cầu thì cũng không đảm bảo sẽ thành công.


Chúng tôi sẽ giới thiệu những câu chuyện thành công của 3 doanh nghiệp cũng như những gợi ý về cách thành công.




 

 

 

일본 대표 미용 가전 브랜드 3.jpg

 

 

 

①ヤーマン

YA-MAN bắt đầu phát triển các thiết bị tẩy lông tần số cao vào năm 1979 và cho ra mắt thiết bị tẩy lông bằng laser dùng trong thương mại, đánh dấu sự khởi đầu lịch sử của YA-MAN với tư cách là nhà sản xuất thiết bị làm đẹp. Ngoài các thiết bị tẩy lông, hãng này còn tiếp tục phát triển các thiết bị làm đẹp. Platinum Germa Roller ra mắt năm 2006, đã trở thành một sản phẩm đình đám với doanh số 2 triệu chiếc.


Sau đó, nhận thấy phụ nữ ngày càng ý thức về các liệu pháp làm đẹp tại nhà, hãng này đã cho ra mắt mẫu đầu tiên của dòng thiết bị làm đẹp da mặt RF sử dụng tại nhà vào năm 2013. Ý tưởng này đã nhận được sự ủng hộ và vào tháng 9 năm 2022, tổng số thiết bị chăm sóc da mặt RF được xuất xưởng đã vượt quá 4 triệu chiếc.


Vào năm 2015, Yaman bắt đầu đẩy mạnh việc mở rộng toàn cầu. Khi thâm nhập thị trường Trung Quốc, hãng tập trung vào thương mại điện tử và đã thành công đến mức đạt được doanh số cao nhất trong danh mục thiết bị làm đẹp trên Tmall, một trung tâm thương mại điện tử của Alibaba.


Yếu tố chính dẫn đến thành công của Ya-Man là chiến lược tiếp thị phù hợp với nhu cầu riêng của Trung Quốc. Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Trung Quốc muốn "làm điều gì đó để cứu làn da bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm không khí", hãng này đang PR dòng sản phẩm làm đẹp có "chức năng làm sạch bằng ion".


Thông qua chiến lược này, các phương pháp chăm sóc da bằng thiết bị làm đẹp da mặt đã trở nên phổ biến ở Trung Quốc và thị trường đã mở rộng đến mức doanh số bán hàng có thể tạo ra lợi nhuận lớn chỉ trong một ngày.

 

 

 

 

 

 

 

일본 대표 미용 가전 브랜드 4.jpg

 

 

 

②MTG

MTG đang tích cực mở rộng ra nước ngoài, hãng này hiện đang bán hàng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới. Đặc trưng của chiến lược mở rộng ra nước ngoài của MTG là “lựa chọn kênh bán hàng phù hợp với từng khu vực” và “liên kết với các đối tác”.

Chẳng hạn như việc hãng này đã mở các cửa hàng bán hàng trực tiếp ra các nước như Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, tận dụng các cửa hàng miễn thuế và hệ thống EC mall. Ngoài ra, hãng cũng đang nỗ lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của địa phương, như liên kết với các doanh nghiệp đối tác và xúc tiến nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

 

 

 

 

 

 

 

일본 대표 미용 가전 브랜드 5.jpg

 

 

 

③Panasonic

Panasonic coi dự án Thẩm mỹ và Cá nhân (các thiết bị làm đẹp) là một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi và tiến hành mở rộng trên toàn cầu ngay cả trước khi dịch corona bùng phát. Có thể nói, hãng này đã và đang chuẩn bị cho sự mở rộng nhanh chóng của thị trường thiết bị làm đẹp trong tương lai.


Panasonic có kế hoạch tăng doanh thu của dự án này lên 280 tỷ yên trong năm tài chính 2030, tập trung vào các sản phẩm chính như máy sấy nano và máy cạo râu dành cho nam.

 

 

 

 

 

Thị trường thiết bị làm đẹp đang mở rộng nhanh chóng do ảnh hưởng của xu hướng “làm đẹp tại nhà” và “tiêu dùng tại nhà”. Đặc biệt, thị trường nước ngoài dự kiến sẽ đạt quy mô 49,5 nghìn tỷ yên vào năm 2030 và các nhà sản xuất thiết bị gia dụng khác nhau đang thúc đẩy mở rộng ra nước ngoài.


Trong bối cảnh hiện nay, chìa khóa thành công trên thị trường toàn cầu là “chiến lược bán hàng được tối ưu hóa cho từng khu vực” và “nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu địa phương”. Điều này là do việc giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của từng khu vực sẽ giúp nâng cao nhận diện tên tuổi và thị phần.


Để nắm bắt cơ hội kinh doanh, hãy lưu ý hai điểm nêu trên.


 

 

 

 

 

일본-대표-미용-가전-브랜드-6.jpg

 

 


Đặc trưng của Ngành Nghiên cứu kinh doanh thẩm mỹ, Trường Cao học Hollywood

Nhu cầu của người tiêu dùng trong thị trường kinh doanh làm đẹp đang đa dạng hóa và trở nên phức tạp hơn, đồng thời cần nguồn nhân lực xuất sắc với kỹ năng quản lý tiên tiến có thể gây ấn tượng với khách hàng bằng phong cách sống đa dạng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay chưa có cơ sở giáo dục nào đào tạo nguồn nhân lực giỏi, có trình độ quản lý cao cấp và đây chính là yếu tố cản trở sự phát triển của ngành kinh doanh làm đẹp. Ở các quốc gia như khu vực châu Á, nơi tự do hóa kinh tế đang diễn ra nhanh chóng, nhu cầu kinh doanh làm đẹp đã tăng lên. Nguồn nhân lực phát triển tại trường có thể đóng một vai trò tích cực không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên toàn cầu.

 

 

 

 

Mục tiêu ngành nghề và lĩnh vực làm việc

Quản lý doanh nghiệp làm đẹp với tư cách là một nhà lãnh đạo doanh nghiệp, người có thể đảm nhiệm mọi việc từ quản lý cửa hàng đến quản lý cấp cao trong ngành làm đẹp, vốn là cốt lõi của hoạt động kinh doanh làm đẹp như tóc, trang điểm, làm móng và thẩm mỹ viện, cũng như ngành mỹ phẩm, thời trang, sức khoẻ thẩm mỹ, v.v... Bạn có thể kỳ vọng sẽ đóng vai trò tích cực với tư cách là nhà quản lý, nhà quản trị hoặc nhà giáo dục.

 

 

 

 

Mục tiêu lĩnh vực làm việc

Đặt mục tiêu hoạt động tích cực trong các ngành sau, tập trung vào những ngành cốt lõi của ngành kinh doanh làm đẹp như làm tóc, trang điểm, làm móng và thẩm mỹ.

Ngành làm đẹp như tóc, trang điểm, làm móng, thẩm mỹ viện, v.v...: Ngành mỹ phẩm (nhà sản xuất, đại lý, nhà bán lẻ), ngành liên quan đến làm đẹp (chăm sóc sức khỏe, thời trang), cơ sở giáo dục liên quan đến làm đẹp.

 

 

 

 

Mục tiêu ngành nghề

Chúng tôi mong muốn trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể làm các công việc từ quản lý cửa hàng đến quản lý cấp cao. Cụ thể như sau.


Nhà quản trị, nhà quản trị kế nhiệm, nhà tư vấn quản trị: giám đốc điều hành cấp trung, quản lý cửa hàng, nhà quản lý, người hướng dẫn đào tạo và giáo dục quản lý, giáo viên, doanh nhân kinh doanh mạo hiểm.

 

 

 

 

Nhận bằng Thạc sĩ kinh doanh thẩm mỹ

Là trường kinh doanh đào tạo các nhà quản lý có chuyên môn cao thông qua hệ thống giáo dục kết hợp lý thuyết và thực hành trên cơ sở hợp tác giữa trường và ngành. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp bằng Thạc sĩ Kinh doanh thẩm mỹ(Master of Beauty Business).

Các môn kinh doanh cơ bản như quản trị kinh doanh, kế toán và tiếp thị được giảng dạy bởi các giáo viên nghiên cứu có kinh nghiệm giảng dạy sâu rộng. Các giáo sư thực hành giảng dạy các khóa học nâng cao liên quan đến quản lý và đánh giá kỹ năng nhân viên, được thiết lập cho từng loại hình kinh doanh, chẳng hạn như tiệm làm tóc và trang điểm, tiệm thẩm mỹ và cửa hàng mỹ phẩm. Các nhà nghiên cứu và giảng viên thực hành sẽ giảng dạy  kết hợp cân bằng giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên tiếp thu kiến thức và kỹ năng nâng cao một cách hiệu quả liên quan trực tiếp đến kinh doanh.

 

 

 

 

Áp dụng hệ thống 4 khoá học

Dựa trên nền tảng mới, trường Cao học Hollywood áp dụng hệ thống 4 khóa học để đào tạo các nhà quản trị kinh doanh thẩm mỹ. Sinh viên có thể chọn 1 khóa học phù hợp với chủ đề nghiên cứu của mình.

 

 

 

 

Khoá Kinh doanh thẩm mỹ viện

Mục tiêu tạo ra start-up thẩm mỹ viện quốc tế tiên tiến.

Trở thành nhà kinh doanh thẩm mỹ hàng đầu, chẳng hạn như nhà thiết kế tóc, nghệ sĩ trang điểm, thợ làm móng, v.v... Tìm hiểu bí quyết của các thẩm mỹ viện Nhật Bản và đặt mục tiêu khởi nghiệp kinh doanh thẩm mỹ viện ở Nhật Bản cũng như ở nước ngoài. Đặt mục tiêu lấy được bằng thạc sĩ và trở thành nhà tư vấn quản lý thẩm mỹ viện.

 

 

 

 

Khoá Kinh doanh mỹ phẩm

Đặt mục tiêu tìm việc tại các công ty mỹ phẩm (nhà sản xuất, đại lý, nhà bán lẻ, công ty vật liệu, v.v...) và trở thành kỹ thuật viên mỹ phẩm, nhà lãnh đạo hoặc quản lý có thể tiến hành nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm. Đặt mục tiêu tìm việc tại các công ty mỹ phẩm (nhà sản xuất, đại lý, nhà bán lẻ, công ty vật liệu, v.v...) và sau đó thành lập một công ty mỹ phẩm. Trở thành người kế nhiệm công ty mỹ phẩm (nhà sản xuất, đại lý, nhà bán lẻ, công ty vật liệu, v.v...) và trở thành nhà quản lý, nhà lãnh đạo các chuyên gia thẩm mỹ.

 

 

 

 

Khoá Kinh doanh thời trang

Hướng tới khởi nghiệp hình thức kinh doanh kết hợp thời trang và dịch vụ làm đẹp. Mục tiêu trở thành nhà tạo mẫu thời trang, cố vấn thời trang, quản lý lãnh đạo các nhà thiết kế thời trang. Trở thành người kế nhiệm doanh nghiệp thời trang và đổi mới cách quản lý doanh nghiệp. Trở thành nhà tư vấn quản lý trong lĩnh vực kinh doanh thời trang.

 

 

 

 

Khoá Kinh doanh chăm sóc sức khoẻ

Mục tiêu mở start-up thực phẩm tốt cho sức khỏe cũng như nghiên cứu phát triển các thực phẩm tốt cho sức khỏe. Khởi nghiệp kinh doanh kết hợp chăm sóc điều dưỡng và dịch vụ làm đẹp. Khởi nghiệp kinh doanh điều phối viên trong lĩnh vực y học thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ. Mục tiêu trở thành cố vấn chăm sóc sức khỏe hoặc chuyên gia tư vấn chăm sóc sức khỏe.

 

 

 

 

Bạn có muốn thử sức với một công việc kinh doanh mới thông qua việc học tại Trường Cao học Hollywood không?

 

 

 

 

 

 

 

20231108154324_b9a97ea9fc02d31ac60acf0050205591_cn34.jpg

 

 

 

 

 

 

 

Để tải/đăng ký nhận tài liệu của ハリウッド大学院大学,

 các bạn hãy click vào ảnh bên dưới nhé!

 

일본 대표 미용 가전 브랜드 10.JPEG

 

 

 

いいね! 0

Comments

登録されたコメントがありません。


TOTAL 137 bài viết – Trang 1
検索

Thông tin du học 一覧
No. Tiêu để Ngày Lượt xem Like
137 2024-04-22 39 0
136 2024-04-16 36 0
135 2024-04-09 40 0
134 2024-04-09 36 0
133 2024-04-09 40 0
132 2024-04-09 36 0
131 2024-03-18 87 0
130 2024-03-18 55 0
129 2024-02-14 167 0
128 2024-02-14 102 1
127 2024-01-25 163 0
126 2024-01-23 105 0
125 2024-01-23 81 0
124 2024-01-23 122 0
123 2024-01-11 157 0
122 2024-01-04 150 0
121 2023-12-23 453 0
120 2023-11-24 329 0
2023-11-23 815 0
118 2023-11-13 451 0
117 2023-11-08 651 0
116 2023-11-02 534 0
115 2023-10-02 525 0
114 2023-09-29 928 0
113 2023-09-12 971 0
112 2023-08-31 752 0
111 2023-08-19 1208 0
110 2023-08-16 1130 0
109 2023-08-04 713 0
108 2023-07-12 534 0
107 2023-07-10 788 0
106 2023-06-28 618 0
105 2023-06-28 837 0
104 2023-06-22 833 0
103 2023-06-02 979 0
102 2023-06-01 761 0
101 2023-05-09 911 0
100 2023-05-08 940 0
99 2023-05-02 1015 0
98 2023-04-25 472 0
97 2023-04-12 494 0
96 2023-04-12 805 0
95 2023-04-12 1030 0
94 2023-03-28 940 0
93 2023-03-28 1097 0

住所:東京都新宿区高田馬場4-28-19ト―シンビル5階
TEL:(03)3360-7998  FAX:(03)3360-7996  MAIL: goto_js@dai-go.co.jp
Copyright©2012 DAIGO Co. Ltd . All Rights Reserved.