Today's Pick Up
23  0
東京都専門学校協会が主催し、株式会社大悟の広報、留学生募集を担当する「留学生のための説明会」が2018年は7月18日に新宿の文化学園の遠藤記念館で行いました。

Thông tin du học
  • FACEBOOKへ送信
  • TWITTERへ送信
  • Google+へ送信

【ホスピタリティツーリズム専門学校】Sự khác nhau giữa nhân viên khách sạn ở Nhật và ở nước ngoài

作成者 mng_vn 作成日 作成日22-06-21 13:37 閲覧数11回 Comments0件





Để tải/đăng ký nhận tài liệu của ホスピタリティツーリズム専門学校, các bạn hãy click vào ảnh bên dưới nhé!

 


2.png

 

 

Thế mạnh về việc làm !

Học hỏi kỹ năng chăm sóc khách hàng,hướng đến mục tiêu làm việc trong ngành du lịch và dịch vụ.

Miễn giảm 80 vạn yên trong 2 năm cho tất cả các đối tượng là du học sinh !

Miễn giảm 20 vạn yên cho học viên đỗ chứng chỉ JLPT N1 và môn tiếng Nhật EJU trên 280 điểm trước khi nhập học !Miễn giảm 10 vạn yên nếu thi đỗ trong quá trình học ở trường !

Miễn giảm tối đa 30 vạn yên cho học viên đạt học bổng ! 

 

 

1.jpg

 

 

Khách sạn là lĩnh vực tồn tại ở bất cứ quốc gia nào. Cho dù trong cùng ngành khách sạn nhưng mỗi khách sạn lại có sự khác biệt riêng, tùy theo khu vực. Nhân viên khách sạn ở Nhật sẽ có những yêu cầu về kỹ năng khác so với nhân viên khách sạn ở nước ngoài.

Có những người đặt mục tiêu làm việc trong khách sạn ở Nhật, nhưng cũng có những người đặt mục tiêu làm việc trong khách sạn ở nước ngoài.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về những điểm khác biệt giữa khách sạn ở Nhật và ở nước ngoài.

 

    Khu vực lễ tân

Thông thường, quy l tân là nơi đu tiên người Nht ghé thăm khi s dng khách sn. Mc đích là nhn phòng, sau đó sẽ vào phòng. Khi trả phòng, khách cũng sẽ lại đi đến quầy lễ tân. Đây là hình dung về quầy lễ tân tại khách sạn của Nhật Bản. Trên thực tế, người ta cho rằng, cách sử dụng khách sạn như vậy chỉ có duy nhất ở người Nhật.

 

Quy l tân vốn dĩ ging như mt tháp điu khin bên trong khách sn, là nơi tập trung mọi thông tin bên trong khách sạn.Và vì tt c các dch v phc v khách cũng là tp trung nên khách nước ngoài thường xuyên lui ti quy l tân này đ s dng dch v ca khách sn.

 

Người Nhật được cho là không có quan niệm kể trên, đối với họ quy l tân ca khách sn là nơi làm th tc nhn phòng và tr phòng. Do đó, khi khách người Nhật đến khác sạn ở nước ngoài, việc phục vụ ở quầy lễ tân trở nên tương đối dễ dàng.

Tuy nhiên, điu đó không có nghĩa là nhng người mun trong mt khách sn Nht Bn ch cn nhn phòng và tr phòng tại quầy lễ tân là được. Điều này là do hiện nay, có nhiều người nước ngoài đến nghỉ tại các khách sạn nội địa Nhật Bản.

 

 

2.jpg

 

 

    Dịch vụđặc biệt

Người Nhật và người nước ngoài có quan niệm khác nhau về dịch vụ trợ giúp đặc biệt này. Điu này đc bit khác khi so sánh Châu Âu, Hoa Kỳ và Nht Bn.

Du khách có th đưa các yêu cu ca mình với quầy l tân, nơi tng hp tt c các dch v trong khách sn. Ni dung rt đa dng, nhưng đa dng hơn c là dch v hướng dn viên.

Ví d, công vic ca nhân viên hướng dn là cung cp thông tin v các nhà hàng ngon trong khu vc lân cn, tham quan, và nhng điu khác mà khách mun làm trong thi gian lưu trú.

Đối với người nước ngoài, việc sử dụng các dịch vụ trợ giúp đặc biệt là điều hiển nhiên, như một nét văn hóa. Do đó, nhiều khách sạn ở Nhật thi thoảng vẫn tiếp nhận những yêu cầu có thể nói là hơi bất hợp lý.

 

    Cách cân nhắc về các dịch vụ

Có mt lý do giải thích ti sao cách nghĩ v dch v khách sn gia Nht Bn và nước ngoài lại khác nhau.

Ti Nht Bn, các cơ s lưu trú như khách sn và nhà tr được coi là nơi "thể hiện lòng hiếu khách", do đó cách nghĩ "đối giá" thường rất mơ hồ.

Vậy thì ở nước ngoài thì sao?

Đặc biệt ở Châu Âu và Mỹ, dịch vụ này được tạo thành trên cơ sở liên quan mật thiết đến kinh doanh lưu trú.

Các nhân viên khách sn làm vic đó cũng thường tương tác vi khách trên cơ sở mối quan hệ kinh doanh.Tin phòng khách sn có tính phí dch v. Phí dịch vụ này là phần tiền trả cho những dịch vụ mà khách nhận được từ nhân viên khách sạn.

Trong quan niệm của người dân phương Tây, việc họ trả tiền và nhận lại các dịch vụ tương ứng là điều đương nhiên. Đó là quan niệm về kinh doanh. Lối suy nghĩ này cũng thể hiện qua sự khác nhau giữa các dịch vụ khách sạn.

Đối với những người làm nghiệp vụ khách sạn, khách hàng trong tương lai chính là cả thế giới. Người dân trên thế giới có những nền văn hóa và suy nghĩ khác nhau. Do đó, việc làm thế nào để có thể tiếp đãi những vị khách khác nhau một cách tốt nhất sẽ đóng vai trò quyết định đến sự trưởng thành cũng như sự nghiệp của một nhân viên khách sạn.

 

 

3.jpg

 

 

Ngành Khách sạn, trường Hospitality

Ngành Khách sạn, trường Hospitality sẽ đào tạo kỹ lưỡng cho học viên các k thut, kiến thc và nhng điu cơ bn. Trường có phòng thực hành được trang bị giống như một khách sạn thực tế, nơi học viên sẽ đảm nhiệm các công việc sau khi vào công ty, chẳng hạn như làm nhân viên tiếp nhận, nhân viên dọn phòng. Ngoài ra, học viên còn được học nghiệp vụ nhận ký gửi hành lý cũng như hướng dẫn khách lên phòng.

Ngoài ra, công vic ca khách sn không ch bao gm quy l tân mà còn bao gm c công vic ca nhân viên phc v và nhân viên hướng dn bartender. Học viên cũng sẽ được trải nghiệm thực tế các công việc này từ cơ bản.

Vic đào to thc hành không ch được thc hin trong trường mà còn được thc hin trên thc tế. Bn có th tìm thy khách sn mà bn mun làm vic bng cách so sánh các tính năng và phong cách làm vic ca tng khách sn.

Sau đó, đ có được kh năng đưa ra các đ xut, trường sẽ mời các giảng viên là những người trong ngành đến để dạy cho học viên về những vấn đề có thể phát sinh tại khách sạn cũng như hướng giải quyết. Học viên sẽ thảo luận theo nhóm để đưa ra các giải pháp. Qua đó, học viên có thể nâng cao kỹ năng ứng phó linh hoạt theo tình huống.

ẽ mi nhng người trong ngành khách sn làm người hướng dn đ dy chúng tôi v các vn đ xy ra ti khách sn và cách gii quyết chúng.

 

 

4.jpg

 

 

Cho dù bạn chưa biết gì về lĩnh vực khách sạn, bạn cũng hoàn toàn có thể học kỹ lưỡng từ những kiến thức cơ bản.

Hãy đến với Hospitality để học và trở thành nhân viên khách sạn có thể làm việc tại các khách sạn trong và ngoài Nhật Bản, thông qua các giờ học trải nghiệm bài bản.

 

 

 

Hoạt động của du học sinh

http://www.hospitalityinternational.info/graduates.html

 

Danh sách học viên là du học sinh nước ngoài nhận được quyết định tuyển dụng

 

5.jpg

 

6.jpg

 

7.jpg

 

 

いいね! 0

Comments

登録されたコメントがありません。

TOTAL 3,260 bài viết – Trang 1
検索

Thông tin du học 一覧
No. Tiêu để Ngày Lượt xem Like
Thông báo 2021-07-27 154 0
Thông báo 2020-08-30 697 0
Thông báo 2020-08-10 1040 0
Thông báo 2020-08-22 852 0
Thông báo 2018-11-13 1463 0
Thông báo 2018-09-03 4007 0
Thông báo 2018-08-24 2127 0
Thông báo 2018-08-21 2012 0
3252 2022-06-21 10 0
3251 2022-06-21 85 0
2022-06-21 12 0
3249 2022-06-21 21 0
3248 2022-06-21 14 0
3247 2022-06-21 23 0
3246 2022-06-14 43 0
3245 2022-06-14 27 0
3244 2022-06-14 24 0
3243 2022-06-14 22 0
3242 2022-06-14 15 0
3241 2022-06-10 20 0
3240 2022-06-10 42 0
3239 2022-06-10 26 0
3238 2022-06-10 36 0
3237 2022-06-10 28 0
3236 2022-06-10 22 0
3235 2022-06-10 33 0
3234 2022-06-08 49 0
3233 2022-06-08 75 0
3232 2022-06-08 35 0
3231 2022-06-08 37 0
3230 2022-06-08 43 0
3229 2022-06-08 34 0
3228 2022-06-08 33 0
3227 2022-06-02 46 0
3226 2022-06-02 93 0
3225 2022-06-02 46 0
3224 2022-06-02 39 0
3223 2022-06-02 24 0
3222 2022-06-02 31 0
3221 2022-05-27 40 0
3220 2022-05-27 40 0
3219 2022-05-27 37 0
3218 2022-05-27 36 0
3217 2022-05-27 42 0
3216 2022-05-19 28 0

住所:東京都新宿区高田馬場4-28-19ト―シンビル5階
TEL:(03)3360-7998  FAX:(03)3360-7996  MAIL: goto_js@dai-go.co.jp
Copyright©2012 DAIGO Co. Ltd . All Rights Reserved.