Today's Pick Up
00-202109korea 400.jpg
0  0
今回の特集は、日本に来てから楽しめる各地名物グルメ情報、 入試に必ず必要なJLPT・EJUのスコアアップのコツ、 専門学校の専門分野別にみる就職強い「資格」のまで 様々な情報を紹介します。 その他にも学校情報や留学生の一日も掲載しています。

Thông tin du học
  • FACEBOOKへ送信
  • TWITTERへ送信
  • Google+へ送信

【東京造形大学】「Triển lãm khảo sát tiến sĩ của đại học 東京造形2019」 

作成者 mng_vn 作成日 作成日19-11-29 09:56 閲覧数3,465回 Comments0件





Để tải/đăng ký nhận tài liệu của 東京造形大学 các bạn hãy click vào ảnh bên dưới nhé!


thumb-2581840385_1AcEWoSF_d5cfbf6b7ece30434cc4be30105e23943a596b43_240x320.png

 

Trường đại học 東京造形 đã đón mừng kỉ niệm 50 năm thành lập vào tháng 4 năm 2016

Cao học đại học東京造形 đã mở một chương trình đào tạo mới sau thạc sĩ

Chương trình sau thạc sĩ của trường thông qua việc mở rộng cụ thể các nghiên cứu giáo dục, 

các kiến thức tổng hợp linh hoạt, các kĩ năng chuyên môn cao phù hợp với năng lực 

nghiên cứu của từng cá nhân để tiến hành đào tạo nguồn nhân lực mới.

Với kết qủa của khoa đào tạo sau thạc sĩ này, có 2 hình thức tự nghiên cứu là

 “Luận án nghiên cứu” của nghiên cứu chế tác và “Sản phẩm, luận án” 

dựa trên các nghiên cứu học thuật phù hợp với chủ đề của các bạn

Lần này chúng tôi xin được mở triển lãm công khai về “Triển lãm khảo sát tiến sĩ”

 

Vào cửa miễn phí

■Hội trường:Đại học 東京造形 附属美術館・ZOKEIギャラリー

■Thời gian: (thứ 2) 9/12 – 21/12/2019 (thứ 7)

■Ngày nghỉ:chủ nhật

■Giờ mở cửa:10:00~16:30(vào cửa trước 16:00)

 

※Tham khảo thêm tại website

https://www.zokei.ac.jp/news/2019/11301/

 

いいね! 0

Comments

登録されたコメントがありません。


TOTAL 16 bài viết – Trang 1
検索

Thông tin du học 一覧
No. Tiêu để Ngày Lượt xem Like
16 2022-03-24 1038 0
15 2022-01-18 1242 0
14 2022-01-18 1550 0
13 2021-05-21 1019 0
12 2021-01-15 1071 0
11 2020-12-14 843 0
10 2020-08-22 1955 0
9 2020-06-01 2246 0
8 2020-01-21 2322 0
2019-11-29 3466 0
6 2019-08-30 3637 0
5 2019-05-24 3419 0
4 2019-04-28 3153 0
3 2019-04-02 2011 0
2 2019-03-08 2562 0
1 2015-07-28 4339 0

住所:東京都新宿区高田馬場4-28-19ト―シンビル5階
TEL:(03)3360-7998  FAX:(03)3360-7996  MAIL: goto_js@dai-go.co.jp
Copyright©2012 DAIGO Co. Ltd . All Rights Reserved.