【東洋美術学校】Chạm vào thế giới thực tế của Cygames – nơi background cũng là nhân vật chính
Học "nghệ thuật nền" tại Nhật Bản
Học sinh trường nghệ thuật Toyo - trải nghiệm triển lãm nghệ thuật nền Cygames
Khi xem màn hình của hoạt hình và trò chơi,
Khoảnh khắc nào khiến bạn say mê nhất?
Không chỉ là những nhân vật sống động,
mà còn có một yếu tố khiến bạn cảm thấy như đang bước vào thế giới đó.
Đó được gọi là "nghệ thuật nền".
Nền không chỉ là phong cảnh,
mà còn là một nhân vật chính khác giúp thổi hồn vào câu chuyện và truyền tải cảm xúc.
Lần này, học sinh trường nghệ thuật Toyo,
đã có cơ hội hiếm được trải nghiệm sâu sắc sức hấp dẫn của nó.
▶ Sức mạnh của bối cảnh trong việc truyền tải sự ấm áp của một câu chuyện
Bóng đổ, tông màu, bố cục màn hình.
Bối cảnh không chỉ thể hiện phong cảnh,
Mà chúng còn phản ánh chuyển động cảm xúc của nhân vật, sự căng thẳng của một cảnh và đôi khi thậm chí là ký ức và nỗi nhớ của người xem.
Cygames nổi tiếng với hình ảnh độc đáo và đẹp mắt, chẳng hạn như "Uma Musume" và "Shadowverse".
"Triển lãm nghệ thuật bối cảnh Cygames" do công ty tổ chức là một địa điểm đặc biệt, nơi bạn có thể trải nghiệm cận cảnh các kỹ thuật và thế giới quan được vun đắp trong quá trình sản xuất chuyên nghiệp.
▶ Ngày tôi xúc động khi nhìn thấy các tác phẩm chuyên nghiệp
Khi tôi bước vào địa điểm, các bức tường được trang trí bằng nghệ thuật nền tuyệt đẹp trông giống như một cảnh trong trò chơi hoặc phim hoạt hình.
Các sinh viên dừng lại trước mỗi tác phẩm, tự hỏi,
"Bố cục này đang cố truyền tải điều gì?" và "Chính vì màu sắc ánh sáng này mà sự ấm áp như vậy được tạo ra".
Các em bị cuốn hút bởi tác phẩm, tưởng tượng những gì đang diễn ra đằng sau hậu trường.
Các phông nền do các nghệ sĩ chuyên nghiệp vẽ có sức thuyết phục và bầu không khí mà bạn không thể học được từ sách giáo khoa.
Một sinh viên đã nói sau khi xem triển lãm:
"Lúc đầu, tôi chỉ nghĩ rằng nó đẹp.
Nhưng khi nhìn vào,tôi nhận ra rằng cảm xúc và câu chuyện của các nhân vật đã được lồng ghép vào các bức tranh...Tôi chưa bao giờ nhận ra rằng phông nền có thể sâu sắc đến vậy."
▶ Học "trải nghiệm tại chỗ" tại Trường Nghệ thuật Toyo
Tại Trường Nghệ thuật Toyo, bạn không chỉ học kiến thức,
mà còn trau dồi khả năng thể hiện của riêng mình thông qua thực hành dưới sự hướng dẫn của những người sáng tạo tích cực.
Chương trình giảng dạy được thiết kế để giúp bạn có được "góc nhìn chuyên nghiệp" trong khi vượt qua nhiều lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật phông nền, thiết kế, minh họa, 3DCG và video.
Trải nghiệm triển lãm này không chỉ là một chuyến tham quan,
mà còn là cơ hội để ác bạn sinh viên có thể nhận thức rõ ràng về mục tiêu "Tôi muốn vẽ phông nền như thế này một ngày nào đó."
▶ Hãy tự vẽ thế giới của riêng bạn tại Nhật Bản
Không sao nếu bạn vẫn chưa quyết định được con đường sự nghiệp của mình.
Cho dù đó chỉ là một sở thích nhỏ,
nhưng có thể là chất xúc tác định hình nên bản thân tương lai của bạn.
Tại Trường Nghệ thuật Toyo,
bạn có thể tìm hiểu kỹ chương trình học phù hợp với mình thông qua các buổi ghi danh thử nghiệm và thông tin về trường.
Nếu bạn nghiêm túc muốn học "nghệ thuật nền",
hãy tiến lên một bước tại ngôi trường này.
▶ Buổi trải nghiệm, giới thiệu thông tin trường học, các cuộc tư vấn cá nhân vào các ngày trong tuần
Chúng tôi cung cấp nhiều lớp học khác nhau bao gồm thiết kế, minh họa, 3DCG, video, manga và nghệ thuật. Tại sao không khám phá sự nghiệp tương lai của bạn thông qua trải nghiệm này? Chúng tôi mong muốn sự tham gia của bạn!
● Vui lòng kiểm tra trang chủ để biết thêm thông tin chi tiết về khoa!
https://www.to-bi.ac.jp/dept/cdc/
< Hướng dẫn tuyển sinh sinh viên quốc tế năm 2026 >
https://www.to-bi.ac.jp/international/
★ Việc nộp đơn sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 9
- Các cuộc phỏng vấn sẽ được tiến hành trực tuyến (hoặc tại trường nếu sinh viên sống gần Tokyo) sau khi điều phối lịch trình giữa giảng viên và sinh viên.
- Cuộc phỏng vấn sẽ mất khoảng 15-20 phút (1 sinh viên và 2-3 giảng viên).
★ Nộp tác phẩm và hồ sơ năng lực
- Nếu bạn nộp tác phẩm hoặc hồ sơ năng lực, vui lòng nộp ở định dạng PDF. (Điểm đến nộp sẽ được thông báo riêng)
- Có thể chấp nhận tác phẩm kỹ thuật số hoặc tương tự.
- Khi nộp, vui lòng nêu rõ ngày sản xuất, phần mềm được sử dụng và thời gian sản xuất.
- Xin lưu ý rằng các tác phẩm đã nộp sẽ không được trả lại.

Comments
登録されたコメントがありません。