【エアライン・鉄道・ホテル・テーマパーク専門学校東京】Một hình thức hiếu khách kết nối thế giới
Trong những năm gần đây, với sự gia tăng lượng du khách nước ngoài đến Nhật Bản, nhu cầu về kỹ năng hiếu khách trình độ cao và hiểu biết liên văn hóa trong ngành du lịch cũng tăng cao.
Tại エアライン・鉄道・ホテル・テーマパーク専門学校東京, chúng tôi có khả năng ứng phó với những thay đổi nhanh chóng trong ngành du lịch.
Chúng tôi cung cấp chương trình giảng dạy trang bị cho sinh viên kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực tế và chuyên ngành cụ thể, có thể áp dụng ngay tại nơi làm việc.
Chúng tôi sẽ phát triển khả năng phản ứng linh hoạt và phù hợp không chỉ với khách hàng Nhật Bản mà còn với khách hàng nước ngoài.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn thái độ hiếu khách tôn trọng sự đa dạng.
Nhu cầu tăng cao trong ngành du lịch do lượng khách du lịch tăng
Số lượng khách du lịch đến Nhật Bản đang tăng lên theo từng năm và đất nước này đang chuẩn bị tốt hơn để chào đón khách du lịch nước ngoài nói riêng. Điều này khiến ngành khách sạn ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nhu cầu về nhiều cơ sở lưu trú và dịch vụ mới ngày càng tăng. Điều quan trọng là sinh viên phải có được kiến thức và kỹ năng để theo kịp các xu hướng mới nhất trong ngành du lịch và có khả năng thích ứng với ngành công nghiệp đang phát triển nhanh chóng.
Sự hiếu khách tôn trọng sự đa dạng
1. Đạt được cả sự hiếu khách và tính linh hoạt
Tinh thần hiếu khách "omotenashi" độc đáo của Nhật Bản được coi là trải nghiệm đặc biệt đối với nhiều du khách nước ngoài.
Mặt khác, tùy thuộc vào quốc gia hoặc văn hóa, tính trang trọng và cứng nhắc quá mức thực sự có thể được coi là gánh nặng.
Ví dụ, ở những quốc gia ưa chuộng phong cách phục vụ thân thiện, thoải mái thì nụ cười và ngôn ngữ thân thiện là điều quan trọng. Thay vì đưa ra phản hồi đồng nhất, cần phải lưu ý cung cấp dịch vụ linh hoạt, có tính đến bối cảnh văn hóa của bên kia.
2. Giao tiếp vượt qua rào cản ngôn ngữ
Sự khác biệt về ngôn ngữ là một trong những rào cản lớn nhất trong dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, không nhất thiết phải có kỹ năng ngôn ngữ hoàn hảo. Chỉ cần nói những lời chào hỏi và cảm ơn cơ bản bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của khách hàng cũng có thể tạo nên khoảnh khắc chân thành. Ngoài ra, sử dụng các ứng dụng và thiết bị dịch thuật đa ngôn ngữ sẽ giúp giao tiếp trôi chảy hơn. Điều quan trọng là phải đối mặt với người khác và thể hiện qua thái độ rằng bạn muốn giao tiếp.
3. Tôn trọng sự khác biệt về văn hóa
Khi phục vụ khách hàng, việc hiểu biết về văn hóa và tôn giáo cũng rất quan trọng. Ví dụ, điều này bao gồm việc cân nhắc đến sự khác biệt trong văn hóa ẩm thực, cung cấp thực đơn chay và halal, và lưu ý đến những điều cấm kỵ tôn giáo liên quan đến nhiếp ảnh và hành vi. Bằng cách tiến hành đào tạo trước tại các điểm du lịch và cơ sở, có thể cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao hơn.
4. Kết nối trái tim với “Chu đáo một bước tiến”
Điều đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng nước ngoài là sự chú ý nồng nhiệt đến từng chi tiết. Những cân nhắc nhỏ, chẳng hạn như cung cấp lời giải thích ngắn gọn về lộ trình đến đích khi đưa bản đồ hoặc cung cấp túi nilon vào những ngày mưa, sẽ tạo nên dịch vụ khách hàng khiến khách hàng muốn quay lại.
Cơ hội mở rộng sự nghiệp của bạn
●Đào tạo để giao dịch với khách hàng đa quốc gia
Kỹ năng hiếu khách để chào đón khách du lịch nước ngoài
Khi khách du lịch ngày càng đa dạng hơn, sự hiểu biết xuyên văn hóa và kỹ năng đa ngôn ngữ ngày càng trở nên quan trọng trong ngành khách sạn.
Hiểu sâu hơn về các nền văn hóa ở Nhật Bản và nước ngoài, đồng thời hỗ trợ khách hàng có nhiều nền tảng khác nhau.
Học các kỹ năng lịch sự và nhã nhặn.
Đặc biệt, cần có chương trình đào tạo ngoại ngữ toàn diện và đào tạo thực tế về dịch vụ khách hàng để chuẩn bị chào đón khách du lịch quốc tế.
● Phát triển du lịch và kinh tế địa phương
Sự mở rộng của du lịch cũng góp phần vào sự hồi sinh của khu vực
Sự gia tăng lượng khách du lịch cũng có tác động lớn đến các điểm du lịch và nền kinh tế địa phương trên khắp Nhật Bản. Sự phát triển của ngành khách sạn có liên quan chặt chẽ đến du lịch và kinh doanh địa phương, đồng thời đóng vai trò phục hồi khu vực. Tại Cao đẳng Hàng không, Đường sắt và Khách sạn, bạn có thể tìm hiểu về ngành du lịch gắn liền chặt chẽ với cộng đồng địa phương và có cơ hội đóng vai trò tích cực trong việc hỗ trợ ngành du lịch địa phương.
●Cung cấp dịch vụ chuyên biệt cho các điểm du lịch
Cung cấp các dịch vụ làm nổi bật sức hấp dẫn của các điểm đến du lịch
Các dịch vụ mà khách du lịch mong muốn không chỉ đơn thuần là chỗ nghỉ ngơi; điều quan trọng là họ có thể trải nghiệm những điểm tham quan độc đáo của điểm đến du lịch. Bằng cách hiểu được đặc điểm của khu vực và cung cấp các dịch vụ tận dụng nguồn tài nguyên du lịch và văn hóa địa phương, chúng tôi mong muốn giúp du khách có được trải nghiệm du lịch trọn vẹn hơn.
Đạt được bằng cấp quốc tế
Để thành công trong ngành khách sạn, điều quan trọng là phải có bằng cấp quốc tế được công nhận trong ngành. Nếu bạn có trình độ ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Trung hoặc tiếng Hàn, bạn sẽ có thể giao dịch với khách hàng nước ngoài dễ dàng hơn.
Ngoài ra, để mở rộng tầm nhìn nghề nghiệp, điều quan trọng là phải có tư duy cởi mở với nhiều nền văn hóa khác nhau.
Bằng cách giao lưu với những người có quốc tịch khác nhau, bạn có thể hiểu biết thêm về các nền văn hóa khác nhau và có được khả năng cung cấp dịch vụ hiếu khách phù hợp với từng nền văn hóa.
Bằng cấp được đề xuất
Toeic
Kỳ thi năng lực tiếng Trung HSK
Kỳ thi năng lực tiếng Hàn TOPIK
Để trau dồi kỹ năng dịch vụ khách hàng vượt qua các nền văn hóa khác nhau, điều cần thiết là phải tìm cách vượt qua rào cản ngôn ngữ và hiểu được bối cảnh văn hóa và tôn giáo. Ngoài ra, việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm đặc biệt và thể hiện những cử chỉ quan tâm nhỏ sẽ mang lại dịch vụ đáng nhớ.
Tại Học viện Hàng không, Đường sắt, Khách sạn và Công viên giải trí Tokyo, chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thấu hiểu tâm tư của từng nhân viên trong khi vẫn duy trì được quan điểm quốc tế. Bằng cách kết hợp sự cân nhắc kỹ lưỡng với những phản ứng linh hoạt, chúng ta có thể truyền bá "lòng hiếu khách chân thành" độc đáo của Nhật Bản ra thế giới.
Khuôn viên mở
13:00-16:00 (Đăng ký bắt đầu lúc 12:30)
Bạn có thể tìm hiểu mọi thứ về trường chỉ trong một ngày, bao gồm phần giới thiệu về trường, giải thích về từng khoa, bài học thử, hệ thống thi tuyển sinh và hệ thống hỗ trợ tài chính.
Hãy chắc chắn rằng bạn đã tải xuống ứng dụng chính thức của chúng tôi. Hãy kiểm tra ứng dụng trước khi bắt đầu.
Tư vấn cá nhân vào các ngày trong tuần
10:00~17:30
Xin vui lòng sử dụng dịch vụ này nếu bạn không thể tham dự ngày hội mở cửa cơ sở vào cuối tuần. Bạn cũng sẽ có cơ hội giao lưu với giáo viên và học sinh hiện tại, tham quan tòa nhà trường và quan sát các lớp học.
Để nộp đơn, vui lòng nhấp vào đây
<Hướng dẫn tuyển sinh sinh viên quốc tế năm 2024>
https://trajal.jp/exam/foreignstudents/

Comments
登録されたコメントがありません。