【桜美林大学】Sinh viên mở cửa hàng tại Lễ hội Okubo và học kinh doanh thông qua thực hành
Tại Lễ hội Okubo được tổ chức vào Thứ Hai, ngày 14 tháng 10 (ngày lễ), các sinh viên từ cơ sở Shinjuku của trường đại học chúng tôi đã mở ba cửa hàng. Chúng tôi cũng hợp tác thực hiện cuộc biểu tình tem kỹ thuật số. Trước đây chúng tôi đã hợp tác với nhà tổ chức, Hiệp hội Xúc tiến Khu Mua sắm Shin-Okubo, thông qua các hoạt động kinh doanh và hoạt động hội thảo, nhưng đối với sự kiện này,
1. Học kinh doanh thực tế
2. Đóng góp vào các hoạt động tại địa phương
Ba đội sau đây tham gia từ hai điểm này.
・Bài tập kinh doanh (quản lý công ty I): Bán sản phẩm Tokunoshima, nhặt siêu bóng
・Hội thảo Nishiyama: Bán sản phẩm HOSHIKO
・Bài tập kinh doanh (DX); Cuộc biểu tình tem kỹ thuật số
Đây là năm thứ ba những người tham gia chương trình “Bài tập kinh doanh (Quản lý công ty I)” mở cửa hàng và họ đã mở hai cửa hàng, một cửa hàng bán sản phẩm từ Tokunoshima (tỉnh Kagoshima) và cửa hàng còn lại bán sản phẩm Super Bowl. Tại hội thảo này, người tham gia sẽ thực tế thành lập công ty, tìm hiểu các thủ tục hành chính trong quản lý công ty, đồng thời tích lũy kinh nghiệm thực tế điều hành doanh nghiệp.
Đối với việc mở cửa hàng này, chúng tôi đã xem xét kết quả bán hàng trong quá khứ cũng nhưảnh hưởng của thời tiết và địa điểm, xem xét các mặt hàng chúng tôi sẽ bán và số lượng mua, đồng thời tạo ra chiến lược thu hút khách hàng và bán sản phẩm của chúng tôi. Năm nay, chúng tôi may mắn có thời tiết tốt, lượng khách đến lớn và chúng tôi có thể đạt được doanh thu cao hơn đáng kể so với năm ngoái.
Hội thảo Nishiyama (Phó giáo sư Mamoru Nishiyama), chuyên nghiên cứu về quảng cáo và truyền thông doanh nghiệp, đã hợp tác với HOSHIKO Links, một công ty bán rau khô có trụ sở tại Kumamoto và đã có kinh nghiệm thực tế quảng bá và bán ba sản phẩm của công ty. HOSHIKO Links đã và đang làm giảng viên trong các lớp học và cộng tác với chúng tôi trong việc lập kế hoạch bài tập trong các buổi hội thảo, nhưng với ý định thực hiện một cách tiếp cận thực tế hơn, chúng tôi đã mở một cửa hàng và bắt đầu bán hàng.
Đặc biệt, chúng tôi đã nỗ lực truyền bá sức hấp dẫn của Cà ri Hachibee Tomato Keema Curry, sản phẩm chính của Dự án Cà chua Kumamoto, một dự án ngăn ngừa lãng phí thực phẩm ở tỉnh Kumamoto, thông qua việc nếm thử, từ đó sẽ dẫn đến doanh số bán hàng.
Đối với "Bài tập kinh doanh (DX)", chúng tôi đã phát triển và cung cấp ứng dụng AR "Shin-Okubo GO!", ứng dụng này cung cấp nhiều thông tin và trải nghiệm khác nhau cho du khách đến Khu mua sắm Shin-Okubo. Tại Lễ hội Okubo, chúng tôi đã tổ chức "Cuộc biểu tình tem kỹ thuật số" trong ứng dụng sử dụng chức năng GPS này. Chúng tôi đã triển khai một chức năng cho phép bạn thu thập tem kỹ thuật số nằm rải rác ở bốn địa điểm và du khách có thể thực sự sử dụng nó trong lễ hội.
Sự kiện này là một cơ hội quý giá để sinh viên phát triển đáng kể. Tôi tin rằng mình đã có thể tích lũy được nhiều kinh nghiệm và học hỏi thông qua việc hợp tác với các tổ chức địa phương và các sáng kiến thiết thực.
Tôi mong muốn được tiếp tục các hoạt động cho phép sinh viên Đại học Oberlin chấp nhận thử thách và phát triển.
Đại học Oberlin đã trải qua một sự chuyển đổi mới.
Năm 2023, Nhóm Khoa học Điều tra Giáo dục sẽ được thành lập.
Hoạt động học tập mới của Trường Quản lý Kinh doanh bắt đầu vào năm 2024.
Việc học mới tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật dự kiến sẽ bắt đầu vào năm 2025.
[Nhóm]
Cao đẳng nghệ thuật tự do
Trường Truyền thông Toàn cầu
Trường quản lý kinh doanh
Trường Y tế và Phúc lợi
Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật
Nhóm khoa học điều tra giáo dục
★Không có vị trí tuyển dụng nào cho Khoa Hàng không/Quản lý hoặc Khoa Chăm sóc Trẻ em tại Trường Y tế và Phúc lợi.
★Trường Hàng không *Trường Hàng không và Quản lý hiện tại dự kiến được đổi tên từ năm 2025.
Tuyển sinh sinh viên quốc tế năm 2025 ➡https://admissions.obirin.ac.jp/news/6892/
★Tuyển sinh sinh viên quốc tế năm 2025 đã kết thúc. https://admissions.obirin.ac.jp/news/6892/

Comments
登録されたコメントがありません。