【ハリウッド大学院大学】"Clean Beauty của Nhật" đang gây chú ý hiện nay
Để tải/đăng ký nhận tài liệu của ハリウッド大学院大学, các bạn hãy click vào ảnh bên dưới nhé!
Khi Clean Beauty thu hút sự chú ý trên toàn thế giới, các thương hiệu Clean Beauty đến từ Nhật Bản cũng đang thu hút sự chú ý ở nước ngoài.
"Clean beauty" là gì?
“Clean beauty là các sản phẩm làm đẹp loại bỏ các thành phần có thể gây hại cho da và môi trường, và được sản xuất với sự cân nhắc cho các vấn đề khác nhau như vấn đề môi trường làm việc, vấn đề môi trường và bảo vệ động vật.
Số lượng các thương hiệu Clean Beautyở Nhật Bản đã tăng lên nhanh chóng trong vài năm qua. Nhu cầu về Clean Beauty tăng lên khi người dùng muốn tiếp nhận những gìntự nhiên và dành nhiều thời gian hơn theo cách của riêng mình.
Mặc dù trào lưu Clean Beauty được kích hoạt bởi dịch COVID-19, nhưng kể từ trước đó những giới hạn của nền kinh tế, xã hội và môi trường đã được nhìn nhận và sự thay đổi là cần thiết. Sáng kiến SDGs là một trong những phong trào đã thay đổi ngành công nghiệp mỹ phẩm. Mọi người ngày càng nhận thức rõ hơn về các vấn đề môi trường trong sản xuất, và mỹ phẩm dịu nhẹ cho da và trái đất đang thu hút sự chú ý.
Nhu cầu Clean Beauty ngày càng tăng và sự xuất hiện của nhiều thương hiệu khác nhau ở Châu Âu và Hoa Kỳ đã khiến cho các thương hiệu Clean Beauty đến từ Nhật Bản đang dần được chú ý. Gần đây, vẻ đẹp Nhật Bản "J-Beauty" đã trở thành một trào lưu ở nước ngoài, và mỹ phẩm sạch do các thương hiệu Nhật Bản phát triển đã được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông nước ngoài và được phổ biến trên SNS nước ngoài.
Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về 3 thương hiệu đến từ Nhật Bản được đánh giá cao và thu hút sự chú ý tại Châu Âu và Hoa Kỳ, nơi mà Clean Beauty đang ngày càng phổ biến hơn.
DAMDAM
Một thương hiệu Clean Beauty “MADE IN JAPAN” từ khâu sản xuất đến đóng gói.
Dòng sản phẩm của DAMDAM tập trung vào các sản phẩm chăm sóc da, chẳng hạn như huyết thanh dầu có chứa dầu thực vật và kem làm cho da mềm mịn như bánh mochi.
SHIRO
SHIRO, một thương hiệu Clean Beauty rất nổi tiếng ở Nhật Bản, phát triển các sản phẩm coi trọng môi trường, xã hội và tính bền vững toàn cầu.
Waphyto
Phát triển các sản phẩm kết hợp giữa liệu pháp thực vật và khoa học.
Các sản phẩm của Waphyto được làm từ nguyên liệu thực vật chất lượng cao nhất, được sản xuất mà không cần thử nghiệm trên động vật và tập trung vào thương mại công bằng.
Trong tương lai, nếu bạn muốn kinh doanh trong lĩnh vực làm, bạn phải cân nhắc đến hiện trạng của xã hội nói chung!
Bạn có thể học tại Học viện Thẩm mỹ Hollywood, trườngkinh doanh thẩmmỹ đầu tiên trên thế giới.
Học viện thẩm mỹ Hollywood
Đào tạo từ cao đẳng đến Thạc sỹ
● Lịch sử thành lập 97 năm, là trường có nhiều du học sinh nước ngoài theo học
(Có đội ngũ nhân viên người Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Mông Cổ)
● Trường quan tâm đến học viên (Hỗ trợ học viên cả sau khi về nước: có văn phòng liên kết ở Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc)
● Học viên có thể học tổng hợp về làm tóc, makeup, làm móng, phong cách ăn mặc, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ, có thể đạt được nhiều loại chứng chỉ bằng cấp
● Tiền ký túc xá 61000 yên/ tháng
(Mỗi người 1 phòng, kèm bữa sáng và bữa tối, bao gồm đồ đạc trong phòng, tiền điện nước ga, internet)
Comments
登録されたコメントがありません。