【ハリウッド大学院大学】 Mục tiêu trong lĩnh vực Kinh doanh thẩm mỹ
Để tải/đăng ký nhận tài liệu của ハリウッド大学院大学, các bạn hãy click vào ảnh bên dưới nhé!
◆ Trường đại học đầu tiên trên thế giới về kinh doanh thẩm mĩ
◆ Giáo dục và nghiên cứu từ sự hợp tác doanh nghiệp
◆ Chấp nhận sinh viên với mọi chuyên ngành đại học
Đang phát tài liệu miễn phí
Có chế độ miễn học phí cho du học sinh,
chấp nhận mọi chuyên ngành đại học
Hollywood Beauty Group là đơn vị mở rộng kinh doanh thẩm mỹ tại Nhật Bản thành lập từ những năm 1925. Thu nhận những thành công được đó, trường Hollywood là trường đại học đầu tiên trên thế giới trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp, tại đây sinh viên sẽ được tiếp thu những kiến thức, công nghệ cao về quản lý kinh doanh thẩm mỹ, sở hữu bằng thạc sĩ kinh doanh thẩm mỹ để có thể hoạt động tại nhiều nơi trên thế giới.
Mục tiêu về ngành, lĩnh vực nghề nghiệp
Đào tạo nên các nhà quản lý, kinh doanh, các nhà giáo dục tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đảm nhận các vị trí từ quản lý cửa hàng đến quản lý chính từ các ngành về làm đẹp như làm tóc, trang điểm, nail, thẩm mỹ,… cho đến các ngành thẩm mỹ sức khoẻ, thời trang hay mỹ phẩm .
Cố vấn sắc đẹp
Yêu cầu khả năng giao tiếp tốt để có thể tìm hiểu nguyện vọng, mong muốn của khách hàng qua các cuộc trò chuyện
Cung cấp, đề xuất phương pháp chăm sóc da tối ưu dựa trên độ tuổi, tình trạng sức khoẻ, sở thích của khách hàng qua tư vấn da.
Không chỉ đưa ra suy nghĩ của bản thân, bạn phải khéo léo tìm ra được nguyện vọng và vấn đề của khách hàng, trở thành một “người lắng nghe giỏi”. Để có thể xử lý mọi vấn đề, nỗi lo khác nhau của từng khách hàng, bạn phải linh hoạt trong tư duy. Ngoài các sản phẩm mà công ty của bạn cung cấp, bạn còn cần phải tìm hiểu, thu thập các kiến thức thông tin từ sản phẩm của công ty khác hàng ngày.
Nhà kinh doanh / Quản lý kế thừa / Kinh doanh tư vấn
Trở thành một nhà lãnh đaọ kinh doanh đảm nhận từ công việc quản lý cửa hàng đến quản lý cao cấp. Bạn cần phải biết suy nghĩ, đưa ra những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất dưới góc độ của người tiêu dùng để tăng doanh thu. Đưa ra quyết định toàn diện về các hoạt động tiếp thị như vị trí của địa điểm kinh doanh, nhóm tuổi khách hàng, phát triển và lựa chọn sản phẩm.
Comments
登録されたコメントがありません。